Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Bạt phủ ô tô loại nào tốt?

Bạt phủ ô tô loại nào tốt? >>> Liên hệ ngay: 0987.977.823

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay. Thị trường bạt phủ ô tô đang rất là "Hot". Nhưng để mua được loại có khả năng chống nắng tốt thì cũng không phải là điều dễ dàng gì. Vậy trên thị trường hiện nay, bạt phủ ô tô có bao nhiêu loại? Loại nào là loại tốt nhất? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về các loại bạt phủ ô tô

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại bạt phủ ô tô trong đó được chia thành 2 loại chính: bạt phủ ô tô vải dù và bạt chống nắng ô tô chuyên dụng. Vậy bạt phủ ô tô loại nào tốt nhất?

» Bạt phủ ô tô vải dù

Bạt phủ ô tô vải dù được làm bằng vải dù, thường có từ 1 đến 2 lớp. Loại bạt này có công dụng trùm xe, chống bụi, che mưa nắng xe ô tô, bảo vệ ô tô tránh khỏi các tác động nhẹ từ bên ngoài. Dù cũng được xem là một loại bạt che nắng ô tô, nhưng vải dù chỉ có tính chống thấm nước, không có khả năng chắn nắng, chống nóng hiệu quả bằng các vật liệu đặc chế chuyên dụng.
» Bạt che nắng ô tô
Bạt che nắng hay bạt chống nắng ô tô được làm từ nhiều lớp vật liệu chống nắng, cách nhiệt đặc chế. Trong đó dễ nhận biết nhất là lớp tráng nhôm phản quang bên ngoài có khả năng ngăn hấp thụ nhiệt và bức xạ mặt trời. Do đó, so với bạt phủ ô tô vải dù, bạt chống nắng ô tô chuyên dụng sẽ có khả năng che nắng, chống nóng hiệu quả hơn.
Bên cạnh chống nắng nóng, lớp vật liệu mặt ngoài của bạt chống chóng ô tô chuyên dụng cũng có khả năng chống thấm nước. Đặc biệt, loại bạt phủ xe hơi này thường cấu tạo nhiều lớp, khá dày dặn nên còn có thể bảo vệ xe tránh khỏi các trầy xước nếu bị va quẹt, va chạm từ bên ngoài.
Vì thế khi mua bạt che ô tô, người mua nên ưu tiên chọn bạt chống nắng, bạt phủ chống nóng ô tô chuyên dụng này. Đây được đánh giá là một loại bạt che xe đa năng, trong đó nổi bật với khả năng chống nắng nóng vượt trội.
Bạt phủ ô tô loại nào tốt? 
Bạt phủ ô tô

Ưu điểm vượt trội của bạt phủ ô tô

Trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm bạt che nắng cho xe ô tô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tôi sẽ chọn nói về sản phẩm bạt phủ ô tô cách nhiệt của mái hiên di động Nghệ An – hiện đang được đánh giá tốt và có giá cả hợp lý, để giúp bạn hiểu hơn về cấu tạo và trang bị đi kèm của bạt chống nóng.
Bạt phủ ô tô cách nhiệt này có cấu tạo gồm 2 lớp:
  • Lớp bên ngoài là lớp tráng nhôm phản quang. Đảm nhiệm chức năng giảm luồng nhiệt lượng, ngăn chặn tia UV tác động trực tiếp đến ô tô. Lớp phản quang này giúp làm giảm bức xạ nhiệt, giảm thiểu tối đa sự hấp thụ nhiệt của vỏ ngoài ô tô, các cửa kính…
  • Lớp trong là lớp đệm êm, sản xuất từ vải sợi sợi polyester. Lớp này có chức năng cách nhiệt, ngăn tối đa nhiệt lượng đã hấp thụ, tản nhiệt, làm mát, đồng thời giúp chống trầy xước cho ô tô khi phủ bạt hay gấp bạt.

>>> Click xem ngay: Những mẫu mái hiên di động mới nhất

                                 Lợi ích của mái hiên di động mang lại cho cửa hàng tạp hóa

Với 2 tầng bảo vệ, loại bạt phủ ô tô tráng nhôm cách nhiệt này. Có thể đạt được hiệu quả chống nóng, cách nhiệt, làm mát tốt nhất. Nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời sẽ được giảm thiểu xuống mức thấp, vừa bảo vệ ô tô tránh khỏi tác hại nắng nóng, vừa bảo vệ sức khoẻ và mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.
Một trang bị an toàn khác của bạt chống nóng ô tô đó là các dải phản quang. Được tích hợp ở hai gương chiếu hậu, phần đầu xe và phân đuôi xe. Dải phản quang này sẽ phát huy công dụng cảnh báo các phương tiện khác khi đậu xe ở những khu vực thiếu sáng, trời tối. Bạt chống nóng cho xe ô tô hiện có khá nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng dòng xe 4 chỗ như sedan, hatchback… hay xe 7 chỗ như crossover, SUV, MPV…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét