Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Kinh nghiệm chọn giường ngủ giá rẻ dành cho mọi gia đình

Chúng ta thường dành thời gian trên chiếc giường thân yêu ít nhất 6 tiếng mỗi ngày. Bởi lẽ vậy nên một chiếc giường ngủ tốt, chắc chắn và thoải mái luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Vậy bạn đã biết làm thế nào để chọn được giường ngủ ưng ý, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và có giá thành phù hợp? Hãy học hỏi kinh nghiệm chọn giường ngủ giá rẻ ngay dưới đây nhé!

Giường ngủ giá rẻ và xu hướng sử dụng

Giường ngủ luôn là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu có mặt trong các căn hộ. Cho dù là một người sống độc thân hay gia đình nhiều thế hệ thì giường cũng sẽ là sản phẩm được mua sắm đầu tiên. Không thể không ghi nhận tầm quan trọng của một giấc ngủ sâu đối với cơ thể. Và để phục hồi năng lượng, tràn đầy sức sống thì sử dụng một chiếc giường chất lượng, dễ chịu, tiện nghi chính là giải pháp tốt nhất.

» Giường ngủ giá rẻ được nhiều gia đình lừa chọn bởi thiết kế đa dạng, chất liệu bền bỉ và giá cả hợp lý

Tuy vậy, không phải chọn một chiếc giường cao cấp thì bạn mới có thể tận hưởng giấc ngủ ngon. Có rất nhiều mẫu giường ngủ giá rẻ được các nhà sản xuất mang đến để khách hàng lựa chọn. Giường được làm từ nhiều loại chất liệu, kiểu dáng phong phú cùng với màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất cũng như diện tích căn hộ. Đặc biệt nhất, có rất nhiều phân khúc giá để bạn có thể tùy chọn giường ngủ phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Kinh nghiệm chọn giường ngủ giá rẻ dành cho mọi gia đình

Chọn kích thước giường ngủ

Kích thước giường là yếu tố đầu tiên và quan trọng khi chọn giường ngủ. Kích cỡ giường hợp lý không chỉ thuận lợi cho người nằm mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Hiện nay, có nhiều mẫu giường ngủ giá rẻ với kích thước khác nhau để mọi người tha hồ lựa chọn. Trong đó:
– Chiều dài giường phổ biến ở khoảng 1.8m – 2m. Với số đo này, người Việt Nam bình thường đều nằm thoải mái và không vướng tay chân. Kích thước này cũng là số đo chung cho chăn chiếu, đệm được sản xuất tại thị trường Việt Nam.
– Chiều rộng giường rơi vào khoảng từ 1.6m đến 2m. Tùy vào loại giường đơn hay giường đôi, giường king size để thiết kế có độ rộng tương ứng.
– Chiều cao giường cần phải đảm bảo khoảng cách hợp lý giữa giường và mặt đất. Có như thế thì giường mới tránh được ẩm ướt, đảm bảo sự thông thoáng khi sử dụng. Chiều cao sản phẩm thường vào khoảng 30cm – 35cm.
Tổng hợp lại, giường ngủ giá rẻ phổ biến hiện nay có kích thước 1.6m x 2m, 1.8m x 2m, 1.8m x 2.1m. Tùy vào số lượng người nằm mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu là sản phẩm dùng cho một người thì nên chọn giường đơn để tránh cảm giác trống trải. Còn nếu giường cho 2 – 3 người nằm thì giường đôi lớn, giường king size là phù hợp để đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái.
Kinh nghiệm chọn giường ngủ giá rẻ dành cho mọi gia đình

Chọn chất liệu giường

Giường ngủ làm từ chất liệu gỗ rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Dòng sản phẩm từ gỗ tự nhiên như óc chó, sồi, xoan đào có khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Chất gỗ tốt được xử lý với độ cứng và chịu lực cao giúp thiết kế giường luôn bền bỉ, không bị nứt nẻ hay biến dạng.

» Giường ngủ giá rẻ được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, sắt

Giường gỗ công nghiệp cũng khá thịnh hành và được người tiêu dùng yêu thích. Giá cả dòng sản phẩm này thường rẻ hơn so với giường gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Các thiết kế giường ngủ giá rẻ gỗ công nghiệp thường được làm từ gỗ MDF, MFC hoặc HDF qua quá trình tẩm sấy kỹ càng. Cùng với lớp phủ laminate hoặc melamine bên ngoài giúp giường tránh được mối mọt và thấm nước. Vẻ đẹp của giường gỗ công nghiệp cũng khá đa dạng bởi nhiều màu sắc và kích cỡ.
Giường khung sắt cũng được một nhóm khách hàng lựa chọn bởi sự chắc chắn và giá thành cực rẻ. Sản phẩm thường sử dụng trong những phòng ngủ nhỏ, với đối tượng là người độc thân, sinh viên, hay gia đình có trẻ nhỏ,… Tuy nhiên không vì vậy mà thiết kế giường sắt kém thu hút. Nhiều mẫu mã giường khung sắt với màu sắc ấn tượng cùng kiểu dáng bắt mắt đã ra đời.
Dù là lựa chọn chất liệu giường nào thì bạn cũng phải kiểm tra về chất lượng sản phẩm trước khi chọn mua. Hãy xem xét các mối ghép giường có bị nứt nẻ hay hở không. Các ốc vít có đảm bảo chắc chắn hay không. Màu giường nếu là phủ sơn thì có đều màu và có mùi không.

>>>> Xem thêm: Sàn gỗ tự nhiên năm 2020 giá ưu đãi...cực sốc..!!!

Chọn kiểu dáng giường

Kiểu dáng giường ngủ giúp căn phòng trở nên hài hòa và khiến chúng ta thêm yêu giấc ngủ của mình hơn. Nếu căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu giường ngủ giá rẻ trẻ trung, tinh tế với các chi tiết đơn giản sẽ rất phù hợp. Trong khi đó mẫu giường có thiết kế cổ điển cùng chi tiết cầu kỳ thì không thể hài hòa nổi với không gian này. Bạn nên đặt các thiết kế giường đồ sộ, nhiều họa tiết vào căn phòng ngủ cổ điển.
Nếu phòng ngủ dành cho các cô nàng độc thân với mơ ước làm công chúa thì kiểu giường sang trọng với kiểu dáng nữ hoàng sẽ khiến căn phòng trở nên lộng lẫy và hiện đại. Chiếc giường ngủ gỗ đơn giản với các chi tiết thanh mảnh lại phù hợp với những cô nàng độc thân cá tính. Kiểu giường đôi gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại vô cùng phù hợp với những cặp vợ chồng. Giường cho bé lại là các sản phẩm đa năng giường kết hợp với bàn học, tủ quần áo để tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng.
Kinh nghiệm chọn giường ngủ giá rẻ dành cho mọi gia đình

Chọn màu sắc giường ngủ

Giường ngủ là không gian riêng tư và nghỉ ngơi của mỗi người. Vì thế màu sắc giường ngủ cũng như các nội thất khác trong phòng phải hài hòa, ấm áp. Bạn không nên lựa chọn những gam màu nóng khi chọn giường ngủ giá rẻ bởi sẽ gây nhức mắt và tạo cảm giác nặng nề. Tuyệt đối không nên chọn giường màu đỏ, cam, vàng, tím mà thay vào đó hãy tìm kiếm các sắc màu nhẹ nhàng như trắng, nâu, xám,… Màu sắc của giường cũng nên có sự tương hợp với màu sắc của rèm, của nệm và tường, sàn.
Giường ngủ cũng nên hạn chế các họa tiết cầu kỳ khiến chủ nhân cảm thấy bối rối. Quá nhiều chi tiết cũng khiến việc vệ sinh lau chùi tốn thời gian hơn. Giường nên ưu tiên sự tối giản và tinh tế. Đặc biệt trong không gian khiêm tốn thì sản phẩm đơn giản bao nhiêu thì tạo sự thông thoáng và rộng rãi bấy nhiêu.

Chọn mua giường ngủ giá rẻ ở nhà cung cấp uy tín

Một trong những kinh nghiệm được chia sẻ nhiều nhất để mua được giường ngủ chất lượng với giá rẻ chính là chọn sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp nội thất uy tín. Thông thường, những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nội thất tại Việt Nam sẽ có giá cả cực kỳ cạnh tranh, và rẻ hơn nhiều so với sản phẩm nhập khẩu.

» Nên mua giường ngủ giá rẻ ở nhà cung cấp uy tín để yên tâm về chất lượng

Hơn thế, các chính sách bảo hành, hậu mãi của nhà sản xuất trong nước cũng được áp dụng vô cùng chuyên nghiệp. Vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu những thiết kế giường ngủ vừa đẹp, vừa tiện dụng và phù hợp với kinh tế của gia đình mình thì đừng ngại tham khảo sản phẩm ở những đơn vị sản xuất nội thất trong nước nhé.
Giường là sản phẩm cần phải có trong mỗi căn hộ hiện nay. Hy vọng với những kinh nghiệm chọn giường ngủ giá rẻ nêu trên, bạn sẽ có sự lựa chọn thông minh và hợp lý cho căn phòng ngủ của mình. Chúc các bạn có giấc ngủ ngon, hạnh phúc trên chiếc giường xinh xắn, chất lượng. Và đừng quên chọn sản phẩm ở những nhà cung cấp uy tín để được bảo hành, tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét